Chăn ga gối cho bé yêu

Các sản phẩm của Aussino đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và có riêng một dòng sản phẩm cho trẻ em. Những bộ chăn ga với màu sắc bắt mắt, những con vật dễ thương và ngộ nghĩnh... sẽ làm bé ngủ ngon hơn.
Tự hào là một sản phẩm cao cấp đến từ Mỹ, thương hiệu chăn ga Aussino được khách hàng khắp mọi nơi tin cậy. Các sản phẩm của Aussino đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc và thiết kế rất tinh vi, giúp tô điểm cho khoảng không gian riêng trong nhà, mang đến gam màu tươi vui, ấm cúng và hạnh phúc cho gia đình bạn. Điều đó luôn luôn được thể hiện trong tiêu chí “Home is where the heart is…” của thương hiệu.
Bên cạnh sản phẩm, Aussino còn dành riêng hẳn một dòng sản phẩm cho các con thân yêu của bạn. Những bộ chăn ga với màu sắc bắt mắt, những con vật dễ thương và ngộ nghĩnh... sẽ làm cho các thiên thần nhỏ của bạn vui sướng và ngủ ngon.

Với chương trình khuyến mãi “Quà trung thu cho con, chăm sóc giấc ngủ ngon”, Aussino rất hân hạnh được chia sẻ với bạn món quà ý nghĩa nhân dịp Tết trung thu:
- Quà tặng Aussino 40% trị giá hóa đơn khi mua tất cả các sản phẩm dành cho thiếu nhi.
- Tặng một gối ngủ trị giá 300.000 đồng với hóa đơn thanh toán Aussino trên 2.500.000 đồng (không áp dụng cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi).
- Tặng cặp gối ngủ trị giá 600.000 đồng với hóa đơn thanh toán Aussino trên 3.500.000 đồng (không áp dụng cho các sản phẩm dành cho thiếu nhi)
Top